วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2551

ผลิตภัณฑ์อาหารทั่วไปกิฟฟารีน

ผลิตภัณฑ์อาหารทั่วไปกิฟฟารีน

ผลิตภัณฑ์อาหารทั่วไป

"สุขภาพดี" คือ ที่สุดของความปราถนา การมีสุขภาพที่สมบูรณ์ แข็งแรง เกิดขึ้นได้จากการรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ ดื่มน้ำสะอาด และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ฯลฯ แต่สำหรับวิถีชีวิตของคนในปัจจุบันซึ่งอยู่ในภาวะที่เร่งรีบ แข่งกับเวลา น้อยคนนักที่จะปฏิบัติสิ่งเหล่านี้ได้อย่างครบถ้วน ดังนั้น กิฟฟารีน จึงเสนอทางเลือกเพื่อการมีสุขภาพที่ดีด้วยอาหารเสริมสุขภาพที่อุดมด้วยคุณค่าและประสิทธิภาพที่เอื้อประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพร่างกาย เพื่อชีวิตที่ดี และมากด้วยคุณค่าของคุณและครอบครัว

Coffee Mix Powder 3 in 1


กรุ่นความหอมอร่อยเป็นพิเศษกับรสชาติที่กลมกล่อม ของเมล็ดกาแฟไทย พร้อมด้วยน้ำตาลและครีมเทียม ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ด้วยกาแฟปรุงสำเร็จ 3 in 1

เพียงคุณฉีกซอง เทลงแก้ว เติมน้ำร้อน คนให้เข้ากัน เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้คุณลิ้มรสความอร่อยของกาแฟถ้วยโปรดได้ทันที

พิเศษ ด้วยปริมาณที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม จาก 18 กรัม เป็น 24 กรัม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเข้มข้นของกาแฟมากยิ่งขึ้น
กาแฟสำเร็จรูปผสมชนิดเกล็ด รอยัล คราวน์


กาแฟพันธุ์โรบัสต้าแท้ เอกลักษณ์แห่งความเข้มข้น หอมอร่อย ผลิตจากไร่กาแฟเขาช่องของคนไทยอันลือชื่อ ด้วยสูตรที่พัฒนาขึ้นสำหรับกิฟฟารีนโดยเฉพาะ
กาแฟปรุงสำเร็จทรีอินวัน ผสมเห็ดหลินจือสกัด


สารโพลีเซคคาไรด์ต่อต้านความเครียด ปรับสภาพจิตใจให้ผ่อนคลายอาการเครียดได้อย่างได้ผล ให้คุณเริ่มวันใหม่ด้วยอารมณ์สุนทรีย์ สดใส สุขภาพกายและใจแข็งแรงสมบูรณ์
กาแฟปรุงสำเร็จทรีอินวัน ผสมโสมสกัด


สารจินโนชายจากโสมสกัดช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างสุขภาพและระบบทางเดินอาหาร ทางเดินหายใจและการไหลเวียนของโลหิตใหดีขึ้น
กาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผง รอยัล คราวน์ 3 in 1


กรุ่นความหอมอร่อยเป็นพิเศษกับรสชาติที่กลมกล่อม ของเมล็ดกาแฟไทย พร้อมด้วยน้ำตาลและครีมเทียม ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ด้วยกาแฟปรุงสำเร็จ 3 in 1 เพียงคุณฉีกซอง เทลงแก้ว เติมน้ำร้อน คนให้เข้ากัน เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้คุณลิ้มรสความอร่อยของกาแฟถ้วยโปรดได้ทันที
เครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป ไวต้า กลิ่นข้าวโพด


อร่อยอย่างมีคุณค่าด้วยเครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูป อุดมด้วยคุณค่าจากธัญญาหารธรรมชาติกับโปรตีนจากนมไขมันต่ำ ไม่ใส่สีและวัตถุกันเสีย ผสมน้ำตาล Oligofructose ซึ่งเป็นน้ำตาลธรรมชาติที่เข้าไปช่วยกระตุ้นแบคทีเรียในลำไส้ ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกในการเตรียม เพียงเติมน้ำร้อนคุณก็จะได้สัมผัสกลิ่นหอมกรุ่นของข้าวโพด และอิ่มอร่อยกับรสชาติที่เข้มข้นได้ทันที

ครีมเทียม ครีมมาคอฟฟ์


เพิ่มความอร่อยให้กับกาแฟถ้วยโปรดของคุณด้วยครีมเทียมรสชาติหอมมัน ชงละลายเร็ว
สารให้ความหวาน สวีท เทสตี้


สารให้ความหวานแทนน้ำตาล พลังงานต่ำ ผลิตจากสารอะเซซัล เฟม-เค เป็นแห่งแรกของประเทศไทย ให้ความหวานมากกว่าน้ำตาลถึง 200 เท่า แต่ให้พลังงานต่ำมาก รวมทั้งน้ำตาลฟลุกโตส น้ำตาลจากธรรมชาติในน้ำผึ้ง และผลไม้ ใช้ปรุงอาหารได้ทุกชนิดอย่างปลอดภัย และช่วยในการควบคุมน้ำหนัก

ขนาดบรรจุ 100 ซอง/กล่อง

เครื่องปรุงรสอาหารเฟื่องฟ้า สำหรับลาบ


ประกอบด้วยเครื่องเทศไทยที่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ผ่านการคัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุด ผลิตด้วยวิธีที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ปราศจากวัตถุกันเสียและไม่เจือสี ช่วยให้คุณแม่บ้านสมัยใหม่สามารถปรุงอาหารไทยได้อย่างรวดเร็ว และได้รสชาติไทยแท้อีกด้วย
เครื่องปรุงรสอาหารเฟื่องฟ้า รสลาบ (สูตรมังสวิรัติ)


ประกอบด้วยเครื่องเทศไทยที่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ผ่านการคัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุด ผลิตด้วยวิธีที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ปราศจากวัตถุกันเสียและไม่เจือสี ช่วยให้คุณแม่บ้านสมัยใหม่สามารถปรุงอาหารไทยได้อย่างรวดเร็ว และได้รสชาติไทยแท้อีกด้วย

เครื่องปรุงรสอาหารเฟื่องฟ้า รสแกงส้ม (สูตรมังสวิรัต)


เครื่องปรุงรสอาหารสำหรับแกงส้มชนิดผง ละลายง่าย ปรุงสะดวก ปราศจากส่วนผสมที่เป็นเนื้อสัตว์ใดๆ มีส่วนผสมของเครื่องเทศสำหรับปรุงรสแกงส้ม เพียงเติมในน้ำเดือด ใส่ผักตามต้องการก็จะช่วยเพิ่มรสชาติของแกงส้มให้อร่อยยิ่งขึ้น
เครื่องปรุงรสอาหารเฟื่องฟ้า รสไก่



เพิ่มรสชาติความอร่อยให้ทุกมื้ออาหาร ทั้ง ผัด ทอด หมัก แกง ยำ หรือปรุงน้ำซุปต่างๆ มี 2 สูตรให้เลือก
- สูตรธรรมดา ประกอบด้วยส่วนผสมของเนื้อไก่และเครื่องเทศจากธรรมชาติ
- สูตรมังสวิรัติ ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ใดๆ
ทั้ง 2 สูตรไม่เจือสีหรือใช้วัตถุกันเสีย จึงช่วยให้คุณปรุงรสอาหารได้สะดวก รวดเร็ว และอร่อยยิ่งขึ้น

ข้าวหอมมะลิ กิฟฟารีน ( 5 กก.)


เป็นข้าวพันธุ์ "ดอกมะลิ 105" ชนิดคัดพิเศษ ซึ่งเป็นข้าวหอมมะลิแท้ 100% ที่สูงด้วยคุณภาพมาตราฐานผ่านกระบวนการบรรจุด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะอาด ปราศจากสิ่งปลอมปนใดๆ ทุกครั้งที่หุงจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประทานข้าวที่มีเมล็ดสวย กลิ่นหอม เหนียวนุ่ม อร่อย
ข้าวเฟื่องฟ้า (15 กก.)


ข้าวนาปีล้วนชนิด 100% ไม่มีส่วนผสมของข้าวนาปรัง หุงขึ้นหม้อ สวย ไม่มีกลิ่นอับ สาบ หรือเปรี้ยว เมื่อหุงทิ้งไว้ไม่บูดง่าย
ข้าวขาว กอบัว (15 กก.)


คุณสมบัติ
ข้าวขาว ตรากอบัว ข้าวขาว 100% เปี่ยมคุณภาพ บรรจุด้วยกรรมวิธีที่ ทันสมัย ได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้ถึงความสะอาด ปลอดจากสารพิษและสิ่งปลอมปนใดๆ หอมอร่อยทุกครั้งที่คุณรับประทาน
หมายเหตุ : ราคาข้าวจะเปลี่ยนแปลงไปตามราคาตลาด
ข้าวกล้อง กิฟฟารีน (1 กก.)


ข้าวกล้อง ตรากิฟฟารีน ข้าวกล้องหอมมะลิแท้ 100% อุดมไปด้วยคุณค่า ทางอาหาร สวย สะอาด และปราศจากสารพิษ
ข้าวเหนียว กิฟฟารีน (1 กก.)



ข้าวเหนียว ตรากิฟฟารีน เป็นข้าวเหนียวคัดพิเศษที่มีวิตามินสูง หอม มัน และนิ่มนวล นอกจากนั้นยังผ่านกระบวนการบรรจุด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย จึงมั่นใจได้ในความสะอาด และปราศจากสิ่งปลอมปนใดๆ

แป้งเค้กข้าวเจ้า สวัสดี


แป้งเค้ก ที่ผลิตจากข้าวเจ้าพันธุ์ดีของไทย โดยนำข้าวเจ้าที่คัดเลือกสายพันธุ์ดี มาผ่านกรรมวิธีพิเศษที่ค้นคว้าพัฒนาขึ้นมาใหม่จนออกมาเป็นแป้งเค้กข้าวเจ้าที่สามารถนำมาเป็นขนมเค้กที่มีความหอม เนื้อเค้กเนียนนุ่มอย่างน่าอัศจรรย์
อุตสาหกรรมเค้กทั่วโลกใช้แป้งสาลีเป็นวัตถุดิบในการทำเค้ก ซึ่งแป้งสาลีนี้ทำมาจากข้าวสาลีที่ปลูกได้ในภูมิประเทศเขตหนาว แล้วจึงนำมาบด มาโม่เป็นแป้งสาลีบรรจุถุงส่งขายทั่วไป ซึ่งต่างจากแป้งเค้กข้าวเจ้าสวัสดี ที่นำข้าวเจ้าชั้นดีมาโม่ และผ่านความร้อนความเร็วสูง อุณภูมิ 200 C ทำให้แป้งมีความเบา ฟู สะอาด ความชื้นต่ำ อายุการเก็บนานกว่าแป้งสาลีทั่วไป เก็บไว้ได้นานกว่าแป้งสาลีโดยไม่เกิดมอด และไม่มีกลิ่นอับหืนจากความชื้นอีกด้วย เมื่อนำแป้งเค้กข้าวเจ้าสวัสดีมาทำเป็นเค้ก ก็จะได้เค้กที่มีความหอมสดใหม่อยู่เสมอ
นอกจากนี้การใช้แป้งเค้กข้าวเจ้าสวัสดี นับเป็นการช่วยประเทศชาติและช่วยชาวนาไทยอีกด้วย เนื่องจากเคยมีผู้พยายามนำข้าวสาลีมาปลูกในประเทศไทยแต่ไม่สำเร็จ ในการนำข้าวไทยมาพัฒนาแปรรูปเป็นแป้งที่สามารถนำมาทำเป็นเค้กที่เอร็ดอร่อย และคุณภาพดี จึงเป็นการช่วยชาวนาไทยได้อีกทางหนึ่ง
เคล็ดลับความอร่อย
1. อบเค้กด้วยอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียล
2. สำหรับเค้กเนื้อเบาควรตีไข่ขาวแยกต่างหากแล้วนำมาผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ให้เข้ากันภายหลัง
3. ขณะผสมหากมีความรู้สึกว่าส่วนผสมเหนียวกว่าปกติอาจเติมน้ำหรือนมเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เมื่ออบเสร็จแล้วจะได้เค้กที่เนื้อเบาเหนียวนุ่ม
แป้งข้าวจ้าวโม่น้ำ กิฟฟารีน


ผลิตจากข้าวคัดพิเศษจากแหล่งข้าวที่ดีที่สุดของเมืองไทย สูงด้วยคุณภาพในกระบวนการผลิตอันทันสมัย ด้วยการล้างและขจัดสิ่งปนเปื้อนทุกครั้งก่อนผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้ได้แป้งที่มีเนื้อละเอียด เนียนขาว สะอาด เหมาะสำหรับทำอาหารและขนมชนิดต่างๆ

แป้งข้าวเหนียวโม่น้ำ กิฟฟารีน


ผลิตจากข้าวคัดพิเศษ สูงด้วยคุณภาพในกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ด้วยการล้างและขจัดสิ่งปนเปื้อนทุกครั้งก่อนผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้ได้แป้งที่มีเนื้อละเอียด เนียนขาว สะอาด เหมาะสำหรับทำอาหารและขนมชนิดต่างๆ
เส้นหมี่ข้าวกล้องอบแห้ง กิฟฟารีน



อร่อยอย่างมีคุณค่า ด้วยเส้นหมี่ข้าวกล้องกิฟฟารีน ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของวิตามิน
เส้นหมี่อบแห้ง กิฟฟารีน


อิ่มอร่อยทั้งครอบครัว ด้วยเส้นหมี่ที่ผลิตจากข้าวจ้าวคัดพิเศษ 100% อบแห้งด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติที่ทันสมัยได้มาตรฐาน พิถีพิถันในเรื่องของคุณภาพและความสะอาด ถูกหลักอนามัย อีกทั้งอุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร สามารถเก็บไว้ได้นาน

เส้นหมี่ข้าวกล้องกึ่งสำเร็จรูป น้ำใสรสไก่



อิ่มอร่อยได้สะดวกรวดเร็วในทุกมื้ออาหาร ด้วยเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ผลิตจากแป้งข้าวกล้อง ซึ่งอุดมด้วยคุณค่าหลากชนิด วิตามิน A บำรุงสายตา, ธาตุเหล็ก ป้องกันโรคโลหิตจาง และไอโอดีน ป้องกันโรคคอพอกหรือโรคเอ๋อ เพียงคุณเติมน้ำร้อน ปิดฝาทิ้งไว้ 2-3 นาที คุณจะได้ลิ้มรสเส้นหมี่ที่เหนียวนุ่ม น่ารับประทาน พร้อมรสชาติที่เข้มข้นของน้ำซุปและน้ำมันกระเทียมเจียวที่ใช้น้ำมันถั่วเหลืองซึ่งเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัว มี 2 รสชาติให้เลือกอร่อย น้ำใสรสไก่และรสต้มยำกุ้ง พร้อมซองผงปรุงรส และน้ำมันกระเทียมเจียว

เส้นหมี่ข้าวกล้องกึ่งสำเร็จรูป รสต้มยำ


อิ่มอร่อยได้สะดวกรวดเร็วในทุกมื้ออาหาร ด้วยเส้นหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ผลิตจากแป้งข้าวกล้อง ซึ่งอุดมด้วยคุณค่าหลากชนิด วิตามิน A บำรุงสายตา, ธาตุเหล็ก ป้องกันโรคโลหิตจาง และไอโอดีน ป้องกันโรคคอพอกหรือโรคเอ๋อ เพียงคุณเติมน้ำร้อน ปิดฝาทิ้งไว้ 2-3 นาที คุณจะได้ลิ้มรสเส้นหมี่ที่เหนียวนุ่ม น่ารับประทาน พร้อมรสชาติที่เข้มข้นของน้ำซุปและน้ำมันกระเทียมเจียวที่ใช้น้ำมันถั่วเหลืองซึ่งเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัว มี 2 รสชาติให้เลือกอร่อย น้ำใสรสไก่และรสต้มยำกุ้ง พร้อมซองผงปรุงรส และน้ำมันกระเทียมเจียว

ขนมจีนอนามัยเฟื่องฟ้า


มีกลิ่นตามธรรมชาติของข้าวไทย ไม่มีกลิ่นหมัก และรสเปรี้ยว ไม่ใส่สารกันบูด ใช้วิธีถนอมอาหารโดยการอบแห้ง สามารถเก็บไว้ได้นาน

แป้งชุบทอดกึ่งสำเร็จรูป กิฟฟารีน (1 กก.)



เพิ่มความอร่อยอย่างจุใจให้กับอาหารมื้อโปรด ด้วยแป้งชุบทอดรสชาติเยี่ยม หอมอร่อยได้โดยไม่ต้องปรุงซ้ำ คงความกรอบได้ยาวนานกว่า

แป้งชุบทอด เทมปุระ


เพิ่มรสชาติให้กับอาหารมื้อโปรด ด้วยแป้งชุบทอดที่มีรสชาติหอมอร่อย โดยไม่ต้องปรุงซ้ำ คงความกรอบได้ยาวนานกว่าแป้งทอดกรอบทั่วไป







ไม่มีความคิดเห็น: