วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2551

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมกิฟฟารีน

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมกิฟฟารีน


ผลิตภัณฑ์บำรุงผม

เรือนผมพลิ้ว นุ่มสลวย เงางาม คืออีกหนึ่งความปรารถนาของผู้หญิง เลือกสรรผลิตภัณฑ์ถนอมดูแลเรือนผมที่เหมาะสมกับเส้นผมของคุณ เพื่อสุขภาพผมที่ดี แข็งแรง เจิดประกายจากรากจรดปลายผม

Intensive Treatment Shampoo


แชมพูสูตรฟื้นฟูผมแห้งเสีย มีส่วนผสมของ Amino-Ceramide ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับดีขึ้น พร้อมเคลือบบำรุงผมด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ Macadamia Nut Oil และปกป้องเส้นผมจากการถูกทำร้ายโดยสภาพแวดล้อม ผมจึงกลับแข็งแรง นุ่มลื่น มีน้ำหนัก และมีสุขภาพดี

วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดจนเกิดฟองแล้วล้างออกให้สะอาด ควรใช้ควบคู่กับ Intensive Treatment Conditioner


ราคาปกติ : 240 บาท
ราคาสมาชิก : 180 บาท
คะแนน 180 PV



Intensive Treatment Conditioner




ครีมนวดผมสูตรฟื้นฟูผมแห้งเสีย มีส่วนผสมของ Amino-Ceramide ที่ซึมซาบเข้าบำรุงลึกถึงแกนผมและปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับดีขึ้น พร้อมเคลือบบำรุงผมอย่างล้ำลึกด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ Macadamia Nut Oil และปกป้องเส้นผมจากการถูกทำร้ายโดยสภาพแวดล้อม ผมจึงกลับแข็งแรง นุ่มลื่น สปริงตัวสวย และมีสุขภาพดี

วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลมครีมบำรุงผมและนวดจากโคนจรดปลายผม ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้ควบคู่กับ Intensive Treatment Shampoo
ราคาปกติ : 240 บาท
ราคาสมาชิก : 180 บาท
คะแนน 180 PV




Intensive Leave-on Lotion



โลชั่นบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก บำรุงเส้นผมในจุดที่อ่อนแอและปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับดีขึ้น พร้อมสร้างเกราะป้องกันผมต่อสภาพแวดล้อมที่จะทำร้ายเส้นผม และปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่เกิดจากการไดร์ผมหรือรีดผมด้วยแผ่นความร้อน ผมจึงแข็งแรงขึ้น นุ่มลื่นขึ้น และจัดทรงง่ายตลอดวัน

วิธีใช้ : บีบโลชั่นลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะแล้วเกลี่ยให้ทั่ว ลูบโลชั่นลงบนผม เน้นที่บริเวณแห้งเสียโดยไม่ต้องล้างออก ใช้ได้ทั้งขณะผมหมาดและผมแห้ง

ราคาปกติ : 260 บาท
ราคาสมาชิก : 195 บาท
คะแนน 195 PV



Intensive Leave-on Spray



สเปรย์ปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่เกิดจากการไดร์ผมหรือรีดผมด้วยแผ่นความร้อน พร้อมบำรุงเส้นผมและปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับดีขึ้น และสร้างเกราะป้องกันผมต่อสภาพแวดล้อมที่จะทำร้ายเส้นผมในอนาคต ผมจึงแข็งแรงขึ้นและจัดทรงง่ายขึ้น

วิธีใช้ : สเปรย์ลงบนผมหมาดหรือผมแห้งก่อนการใช้เครื่องไดร์ผมหรือเครื่องรีดผม สเปรย์ให้ห่างจากผมประมาณ 25 ซม.

ข้อควรระวัง : อย่าให้สเปรย์เข้าตา

ราคาปกติ : 260 บาท
ราคาสมาชิก : 195 บาท
คะแนน 195 PV





Rosia Shampoo



แชมพูสูตรอ่อนใส ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของ Sweet Almond Oil และสารสกัดจากดอกกุหลาบที่ช่วยบำรุงผมให้นุ่ม ชุ่มชื่น และคืนความมีชีวิตชีวาให้กับเส้นผม พร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุนของดอกกุหลาบ ผมจึงนุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้ควบคู่กับ Rosia Conditione

ราคาปกติ : 220 บาท
ราคาสมาชิก : 165 บาท
คะแนน 165 PV
Rosia Conditioner



ครีมนวดผม บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ Sweet Almond Oil และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยให้เส้นผมนุ่ม ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู พร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุนของดอกกุหลาบ ผมจึงนุ่มสลวย มีสุขภาพดี

วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลมครีมนวดผมให้ทั่ว ตลอดโคนจรดปลายผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ทุกครั้งหลังสระผมด้วย Rosia Shampoo

ราคาปกติ : 240 บาท
ราคาสมาชิก : 180 บาท
คะแนน 180 PV



Vetiver Shampoo



แชมพูสูตรอ่อนใส ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากแฝกหอม (Vetiver Oil ) ที่ช่วยบำรุงผมให้นุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยนานาพันธุ์ ผมจึงนุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้ควบคู่กับ Vetiver Conditioner

ราคาปกติ : 220 บาท
ราคาสมาชิก : 165 บาท
คะแนน 165 PV



Vetiver Conditioner



ครีมนวดผม บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากแฝกหอม (Vetiver Oil ) ช่วยให้เส้นผมนุ่ม ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยนานาพันธุ์ ผมจึงนุ่มสลวย มีสุขภาพดี

วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลมครีมนวดผมให้ทั่ว ตลอดโคนจรดปลายผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ทุกครั้งหลังสระผมด้วย Vetiver Shampoo

ราคาปกติ : 240 บาท
ราคาสมาชิก : 180 บาท
คะแนน 180 PV



กิฟฟารีน เชียบัตเตอร์ ฮันนี่ แชมพู


แชมพูทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ บำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวยเงางามเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมของของ shaebutter ทำให้ผมชุ่มชื่นมีสุขภาพดี
วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยนำสะอาด

ราคาปกติ : 260 บาท
ราคาสมาชิก : 195 บาท
คะแนน 195 PV



กิฟฟารีน เชียบัตเตอร์ ฮันนี่ คอนดิชั่นเนอร์


ครีมนวดผม บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางามอย่างธววมชาติด้วยส่วนผสมของ chea butter ช่วยให้เส้นผมนุ่มชุ่มชื้นมีชีวิตชีวา จัดทรงง่าย
วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลมครีมนวดให้ทั่ว ตลอดโคนจรดปลายผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ราคาปกติ : 280 บาท
ราคาสมาชิก : 140 บาท
คะแนน 140 PV



กิฟฟารีน กรานาดา แชมพู


แชมพูใสทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ อ่อนละมุน จนสระได้ทุกวัน พร้อมด้วยสารสกัดจากผลทับทิม และ Moisturizer ช่วยให้ผมนุ่มสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้คู่กับ Granada Conditioner


ราคาปกติ : 220 บาท
ราคาสมาชิก : 165 บาท
คะแนน 165 PV



ครีมนวดผม กิฟฟารีน กรานาดา


ครีมบำรุงผมและหนังศีรษะ ซึมซาบบำรุงเส้นผม ช่วยให้ผมไม่พันกัน จัดทรงง่าย คืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมพร้อมด้วยสารสกัดจากผลทับทิมและ Vitamin E ช่วยให้ผมแข็งแรง สุขภาพดี

วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลมครีมนวดผมให้ทั่ว ตลอดโคนจรดปลายผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ทุกครั้งหลังสระผมด้วย Granada Shampoo


ราคาปกติ : 240 บาท
ราคาสมาชิก : 180 บาท
คะแนน 180 PV



กิฟฟารีน มิราเคิล ฟลูอิด สแคลพ์ นิวเทรียล


ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศรีษะ สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมของสารสกัดจากทับทิม และสาหร่ายสไปรูลิน่า ช่วยบำรุงหนังศรีษะให้มีสุขภาพดี เส้นผมนุ่มสลวย ชุ่มชื่น เป็นเงางาม
วิธีใช้ : หยดผลิตภัณฑ์ลงบนหนังศรีษะ ใช้ปลายนิ้วนวดคลึงเบาๆ จนทั่วหนังศรีษะ โดยไม่ต้องล้างออก ใช้เป็นประจำทุกวัน

ราคาปกติ : 280 บาท
ราคาสมาชิก : 210 บาท
คะแนน 210 PV



แชมพู กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล


แชมพูใสสูตรสมุนไพร ที่อุดมด้วยสารอันทรงคุณค่าต่อการบำรุงสุขภาพผม Conditioning Polymer รักษาผมเสียแตกปลาย และสารสกัดจากธรรมชาติ Chamomile Extract, Birch Extract ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น สปริงตัว และ Coltsfoot Extract ขจัดน้ำมันส่วนเกิน ลดการเกิดรังแค ใช้เป็นประจำช่วยให้ผมสะอาด นุ่มสลวย เป็นเงางามในทุกสภาพผม


ราคาปกติ : 130 บาท
ราคาสมาชิก : 97.50 บาท
คะแนน 97.5 PV



แชมพูขจัดรังแค กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล


ขจัดรังแคอย่างได้ผล ด้วยส่วนผสมของ Triclosan และ Tea Tree Oil สารสกัดจากธรรมชาติ ลดอาการคันศีรษะ Pro-Vitamin B5 เพิ่มความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ และ Polyquater Nium ช่วยให้ผมหวีง่าย ใช้เป็นประจำเส้นผมจะนุ่มสลวย เป็นเงางาม ปราศจากรังแค

ราคาปกติ : 159 บาท
ราคาสมาชิก : 119.25 บาท
คะแนน 119.25 PV



ครีมนวดผม กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล


เปี่ยมประสิทธิภาพเพื่อการบำรุงสุขภาพผม Cationic Conditioning Agent รักษาผมแห้ง แตกปลาย ให้นุ่มเงางาม ช่วยให้ผมลื่น มีน้ำหนัก ไม่พันกัน ช่วยเคลือบเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ Jojoba Oil เพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผมมีสปริง นุ่มสลวย และ Coltsfoot Extract ช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินและลดการเกิดรังแค บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เป็นเงางาม ไม่หลุดร่วงง่าย


ราคาปกติ : 149 บาท
ราคาสมาชิก : 111.75 บาท
คะแนน 111.75 PV



สเปรย์แต่งผม กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล


จัดแต่งทรงผมให้สวยเข้ารูปเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทิ้งเกล็ด หรือฝ้าขาวบนเส้นผม ผสมสารเพื่อการบำรุงเส้นผมหลากชนิด D-Panthenol บำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกปลาย Silicone เคลือบเส้นผมช่วยให้ผมเรียบลื่น เป็นประกาย เงางาม


ราคาปกติ : 220 บาท
ราคาสมาชิก : 165 บาท
คะแนน 165 PV



ครีมทรีทเมนท์ กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล


ครีมทรีทเมนท์สูตรเข้มข้น ช่วยให้เส้นผมยืดหยุ่น หวีง่าย ไม่พันกัน ผสมสารเพื่อการบำรุงรักษาให้เส้นผม นุ่มสลวย เป็นเงางาม
วิธีใช้ :
หลังสระผม ชโลมเนื้อครีมลงบนเส้นผมที่เปียกหมาด ๆ ตั้งแต่โคนจนถึงปลายผม ทิ้งไว้ 10-15 นาที
กรณีผมเสีย :
ควรใช้วิธีอบไอน้ำ โดยนำผ้าขนหนูที่เปียกหมาด ๆ คลุมทับเส้นผม จากนั้นเข้าเครื่องอบผมหรือเป่าลมร้อนลงบนผ้าขนหนูนาน 5-10 นาที จากนั้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ราคาปกติ : 240 บาท
ราคาสมาชิก : 180 บาท
คะแนน 180 PV



เจลจัดแต่งทรงผม กิฟฟารีน ไบโอ เฮอร์เบิล


จัดแต่งทรงผมให้สวย เรียบ อยู่ทรงเป็นธรรมชาติ โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ D-Panthenol เพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มสลวย ป้องกันเส้นผมแห้ง แตกปลาย และส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ Chamomile Extract, Coltsfoot Extract ช่วยให้ผมนุ่ม เรียบเป็นเงางาม
วิธีใช้ :
ชโลมเจลให้ทั่วเส้นผม จากนั้นหวีจัดแต่งทรง ทิ้งไว้ให้แห้ง หรือเป่าเซ็ทจัดทรงได้ตามต้อง

ราคาปกติ : 110 บาท
ราคาสมาชิก : 82.50 บาท
คะแนน 82.5 PV



แชมพูสูตรสมุนไพร เฮอร์บิต้า



มี 3 สูตรเพื่อ 3 สภาพเส้นผม

สูตร 1 สำหรับผมมัน
ผสมสารสกัดจากฝักส้มป่อย ช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะ สะอาด เส้นผมนุ่มสลวย และมีสุขภาพดี

สูตร 2 สำหรับผมธรรมดา

มีส่วนผสมของ Polyquaternium, Moisturizer และสารสกัดจากดอกอัญชัน ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง หวีง่าย และดกดำเป็นเงางาม

สูตร 3 สำหรับผมแห้ง

มีส่วนผสมของ Poly Quaterinum Demethi Conol และน้ำมันมะกอก ช่วยคงความชุ่มชื้น และปกป้องเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มสลวย แลดูมีชีวิตชีวา


ราคาปกติ : 120 บาท
ราคาสมาชิก : 90 บาท
คะแนน 90 PV



เฮอร์บิตา แฮร์โทนิค


โลชั่นเพื่อการบำรุงสุขภาพผม และหนังศีรษะที่สูงด้วยคุณค่าและคุณภาพ มีส่วนผสมของ Moisturizer, Hydrolyzed Protein, Pro-Vitamin B5 และสารสกัดจากสมุนไพรไทย ที่ช่วยปกป้องและบำรุงเส้นผมตลอดจนหนังศีรษะ ได้แก่ มะกรูด ดอกอัญชัน และส้มป่อย ที่ช่วยให้รากผมแข็งแรง หนังศีรษะมีสุขภาพดี และเส้นผมนุ่มสลวย ชุ่มชื่น เป็นเงางาม


ราคาปกติ : 140 บาท
ราคาสมาชิก : 105 บาท
คะแนน 105 PV



แชมพูป้องกันผมร่วง รีไลฟ์


ผสมสารอันทรงคุณค่า Vitamin B และ H พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ Amino Acid คืนชีวิตใหม่ให้กับเส้นผมที่สวย สมบูรณ์ นุ่ม น่าสัมผัส

วิธีใช้ :
สระผมเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

ข้อแนะนำ :
ควรใช้ควบคู่กับรีไลฟ์ แฮร์ โทนิค เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม

ราคาปกติ : 200 บาท
ราคาสมาชิก : 150 บาท
คะแนน 150 PV



รีไลฟ์ แฮร์ โทนิค


อุดมด้วยวิตามิน เพื่อการบำรุงเซลล์รากผม Vitamin B, H และ F ช่วยให้เส้น
ผมมีสุขภาพดี แลดูหนาขึ้น มีน้ำหนัก ไม่หลุดร่วงง่าย

วิธีใช้ :
ทุกเช้า-เย็น หรือหลังการสระผม หยดแฮร์ โทนิค ลงบริเวณที่ผมร่วง แล้วลูบไล้ให้ทั่ว

ข้อแนะนำ :
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ควรใช้ควบคู่กับแชมพูป้องกันผมร่วมรีไลฟ์

ราคาปกติ : 480 บาท
ราคาสมาชิก : 360 บาท
คะแนน 360 PV



ออยล์บำรุงสุขภาพผม ซิลค์กี้ แฮร์โค้ท (100 มล.)


ผลสำเร็จของการบำรุงรักษาสุขภาพผมตั้งแต่รากจรดปลายผม ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพสมบูรณ์ นุ่มสลวย เป็นประกายเงางาม พร้อมคงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงเส้นผมตามธรรมชาติ ผมจึงไม่แห้งกรอบหรือแตกปลาย

วิธีใช้ :
หลังสระผมหรือก่อนจัดแต่งทรงผม หยดซิลค์กี้ แฮร์โค้ท 3-4 หยด ลูบไล้ให้ทั่วเรือนผม โดยเฉพาะบริเวณผมเสีย แห้งกรอบหรือแตกปลาย


ราคาปกติ : 550 บาท
ราคาสมาชิก : 412.50 บาท
คะแนน 412.5 PV



แชมพูสูตรเย็น คาฟิร่า


แชมพูอ่อนใส สูตรเย็น สระได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ ช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย ไม่แห้งเสีย ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น เย็นสบายหนังศีรษะ มีส่วนผสมของสารเพื่อการบำรุงสุขภาพผม ได้แก่ สารสกัดจากผลมะกรูด และ Triclosan ลดอาการคันศีรษะ และรังแคอันมีสาเหตุจากเชื้อรา และแบคทีเรีย อีกทั้งช่วยให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี เส้นผมเป็นเงางาม


ราคาปกติ : 140 บาท
ราคาสมาชิก : 105 บาท
คะแนน 105 PV




ไม่มีความคิดเห็น: