วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2551

ท่านที่ต้องการทำงานออนไลน สมัครสมาชิก giffaineweb แจกฟรีเวปบล็อค

ยินดีต้อนรับทุกท่าน

สมัครสมาชิก Giffarine แล้วดีอย่างไร

ลงทุนน้อย ด้วยค่าสมัครเพียง 160 บาท ตลอดชีพ และสิทธิประโยชน์ในการซื้อผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนมากมายกว่า 2,000 รายการ ในราคาพิเศษ ลด 25% พร้อมเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที
ปราศจากความเสี่ยงในการลงทุน ด้วยศักยภาพของศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีน กว่า 92 สาขาทั่วประเทศ และการให้บริการจัดส่งสินค้า “GIFFARINE DELIVERY” ทำให้นักธุรกิจไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้าครั้งละมากๆ หรือลงทุนเปิดศูนย์ธุรกิจเอง
ไม่ต้องมีประสบการณ์ สามารถเข้ารับการอบรมกับสถาบันพัฒนานักธุรกิจกิฟฟารีนที่พร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์ตรงและหลักวิธีการทำธุรกิจที่ชัดเจน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญได้เป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนานักธุรกิจอิสระที่ดีที่สุด
ทำได้ไม่ยาก แม้ในผู้ที่ไม่ถนัดงานขาย เพราะธุรกิจกิฟฟารีน คือการบอกเล่าความประทับใจในตัวสินค้าที่ตนเองใช้ให้แก่คนรอบข้าง เพื่อสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ให้เกิดการซื้อสินค้าใช้ในชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง
ทำร่วมกับงานประจำได้ เพียงจัดสรรเวลาวันละ 2-3 ชั่วโมง ในการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคสินค้า และติดตามดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อการคืนกลับมาของรายได้ที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต
ได้เป็นเจ้าของกิจการ ด้วยการเป็นเจ้าของศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั้ง 92 สาขา ที่มีสินค้าคุณภาพจำหน่ายกว่า 2,000 รายการที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยสามารถบริหารจัดการองค์กรของตนเองอย่างเป็นอิสระ และได้รับการสนับสนุนทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีรายได้และสร้างกำไรนับตั้งแต่เดือนแรกที่ทำธุรกิจ
มีรายได้ที่ดีในระยะเวลาอันสั้น และมั่นคงในระยะยาว ด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทนที่คุ้มค่า ยุติธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้มีผู้สนใจทำธุรกิจเป็นจำนวนมากส่งผลให้ยอดจำหน่ายที่ผ่านมาสูงถึง 20,000 ล้านบาท และได้มอบรายได้ให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีนไปแล้วกว่า 8,300 ล้านบาท
เป็นมรดกทางธุรกิจ ด้วยการส่งมอบเครือข่าย และรายได้จากธุรกิจให้แก่ทายาทได้ในอนาคต
มีความมั่นคงทางธุรกิจ บริษัทกิฟฟารีนฯ ก่อตั้งด้วยการลงทุนเงินสดจำนวน 100 ล้านบาท จึงปราศจากภาระหนี้สิน และมีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นทุกปี ปีละไม่ต่ำกว่า 10% ปัจจุบันมีทรัพย์สินโดยรวม ประมาณ 5,000 ล้านบาท
โทรถามที่ 089-1350302 หรือ 085-9042600

เป็นสมาชิกกิฟฟารีน

คำอธิบายที่ง่ายที่สุดของ Multi Level Marketing ก็คือ การทำให้ชีวิตประจำวันในการใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา แปรเปลี่ยนเป็นรายได้ ความภูมิใจ และความสำเร็จ

แตกต่างจากการค้าปลีก...หากแต่เป็นอีกวิธีการหนึ่งซึ่งสินค้าที่เราใช้ จะถูกแนะนำจากเพื่อน จากญาติพี่น้อง จากคนที่รักเราและเรารัก ด้วยความมั่นใจในการทดลองใช้เองของเขาเหล่านั้น ความชื่นชมในตัวสินค้า จะถูกแนะนำต่อๆ กันไปและรายได้ที่คืนกลับมาให้ทุกคน คือส่วนที่ไม่ต้องเสียไปในช่องทางค้าปลีก

ที่บ้านสีฟ้า ประเด็นที่เรามอง คือ ความสุขจากความรักและความผูกพันเสมือนเป็นครอบครัวใหญ่...เสมือนเราทุกคนเป็นญาติพี่น้องรายได้และความสำเร็จคือสิ่งที่จะตามมา ภายหลังความภาคภูมิใจที่เราได้ช่วยให้กันและกันมีชีวิตที่ดีขึ้น และได้พบกับความฝันที่สัมผัสได้

ความเข้าใจในหัวใจของคนไทย ทำให้ทุกคนในครอบครัวของกิฟฟารีน ทำงานด้วยความสุข ไม่มีการบีบบังคับ หรือกดดันด้วยการลงทุนที่กลายเป็นบาดแผลของชีวิต

ในบ้านสีฟ้า...ทุกคนเลือกได้ว่า วันนี้เราจะพอใจที่รายได้เท่าใด ในเวลาและเงื่อนไขอย่างไร ด้วยความสุขและความอุ่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น: